Tuesday, April 8, 2014

May mắn!

Hehe, mình với cô bạn gái tuyệt vời đã hẹn hò trong hơn một năm rồi, và giờ bọn mình quyết định kết hôn . Chỉ có một điều làm mình ít nhiều phiền muộn, miạ! là nhỏ em gái rất sexy cuả cô bạn gái. Cô em vợ tương lai mới hai mươi hai, toàn chơi váy ngắn bó rất chặt, và... úi mẹ ơi! thường là không đeo xúchiêng.  

Rất nhiều lần ẻm cố tình cúi cong người khiêu... mẹ nó... khích mình, và mình luôn được hưởng nhiều hơn là hehe 'chỉ cái nhiền' bình thường. Hehe, thị cố tình đới! (Bởi vì ẻm chả bao giờ làm điều đó khi ẻm ở gần bất cứ ai khác, nhé!)

 Một ngày nọ, "nhỏ" em gái phone cho mình và nói mình đi qua nhà để check lại các thiệp mời đám cưới, hehe. Nhà vắng hoe, chỉ mình mình với em ý! Rồi... em thì thầm với mình rằng em ý đã thầm yêu trộn nhớ mình lâu rồi, và thật không thể cưỡng lại cám dỗ với mình, hehe! Em nói với mình rằng em ẻm muốn xxx với mình, chỉ một lần trước khi mình chính thức kết hôn với chị cuả ẻm.  

Vâng? trong lòng mình thật rất là sốc! và không biết nói gì hơn??? 

Em thỏ thẻ: "Em sẽ lên lầu vào phòng ngủ, và nếu anh muốn thử cảm giác hoang dã chỉ có trong tưởng tượng, chỉ cần đi lên lầu và vô phòng em"Mình thật choáng váng và đông cứng người như bị sốc khi nhìn ẻm ngoáy mông đi lên cầu thang.  

Mình đứng đó chừng nửa giây, rồi quay lại và phóng thẳng ra cửa trước như bị ma đuổi.Mình run rẩy mở cửa và chạy thẳng hướng tới xe của mình. Và kìa, toàn bộ gia đình vợ tương lai của mình đang đứng bên ngoài khuất sau chiếc xe, tất cả vỗ tay! 

Mắt long lanh nước, bố vợ tương lai cuả mình ôm chầm và nói: "Cả nhà rất hạnh phúc là con đã vượt qua cuộc thử nghiệm nhỏ của gia đình. Bố không thể mong mỏi một người chồng tốt hơn cho con gái của bố. Chào mừng con đến với gia đình" ... 

Thật là may, mình luôn luôn giữ bao cao su của mình trong cốp xe!

Nạp bựa, 42

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.